Tin Sáng 27-09: Chị Gái Bênh Ronaldo, MU Nhắm Eddie Howe

Tin Sáng 27-09 liệu có thông tin gì

Tin sáng 27-09: Chị gái Ronaldo thêm một lần nữa đứng ra bênh vực em trai, MU nhắm ứng viên thay thế Ten Hag, Al Hilal đang quá ngán ngẩm Neymar,… Đó là những biến chuyển mới nhất của làng túc cầu 24h qua. Mọi vấn đề mới nhất của làng túc cầu sẽ xuất hiện tại bản tin của RakhoiTV.

Chị gái Ronaldo phản bác Cassano

Elma Aveiro, chị gái của CR7 lên tiếng đáp trả Antoni Cassano sau khi tiền đạo người Ý có những phát ngôn nhắm vào em trai mình. Cô nói rằng cựu cầu thủ của đội tuyển áo thiên thanh kém Ronaldo rất nhiều khi không thể ghi được 900 bàn thắng.

Trước đó trong một buổi trò chuyện trên Viva El Futbol, Cassano khẳng định quan điểm rằng Ronaldo không hề biết chơi bóng. Anh tuyên bố những Aguero, Suarez, Ibrahimovic hay Higuain toàn diện hơn CR7 rất nhiều vì khả năng phối hợp.

“Anh ta có thể tạo ra 3000 bàn hoặc hơn nhưng tôi không quan tâm. Hãy nhìn cách mà các ngôi sao khác kết nối đồng đội, họ làm rất nhiều điều trên sân chứ không phải chỉ cắm đầu cắm cổ tạo dấu ấn cá nhân”.

Ngay sau đó Elma Aveiro không ngần ngại đáp trả Cassano khi nói rằng cựu cầu thủ người Ý chỉ xứng đáng nhặt bóng. “Thật kỳ cục với những tin như vậy vào buổi sáng, tôi còn không biết con người tội nghiệp này là ai. Sự thật là nếu biết cách ghi 900 bàn thì chắc rằng ai cũng sẽ coi anh là cầu thủ.

Chị gái CR7 bênh vực em trai sau những lời lẽ của Cassano (trái)
Chị gái CR7 bênh vực em trai sau những lời lẽ của Cassano (trái)

Man Utd nhắm Eddie Howe thay cho HLV Ten Hag

Giới chóp bu của Quỷ Đỏ được cho là đang theo dõi sát sao tình hình của Eddie Howe (HLV Newcastle) nhằm thay thế cho Ten Hag. Man Utd đang gặp vô vàn khó khăn dù đã đặt niềm tin lớn vào cựu thuyền trưởng Ajax trong suốt thời gian dài.

Hiện tại MU đang nằm ở vị trí thứ 14, một con số vô cùng thất vọng khiến cho ban lãnh đạo đội bóng không thể ngồi im. Trong trường hợp “giọt nước tràn ly” thì Eddie Howe chính là ứng cử viên số 1. 

Ai cũng biết thành tích ấn mà chiến lược gia này mang tới cho Newcastle là cực kỳ ấn tượng. Dù vậy để sở hữu chữ ký của Howe không phải điều đơn giản với Man Utd vì hợp đồng của ông với Newcastle còn rất dài. Điều này buộc Quỷ Đỏ phải chi trả khoản tiền rất lớn nếu thật sự quyết tâm với mục tiêu.

Eddie Howe có thể thay Ten Hag tại MU
Eddie Howe có thể thay Ten Hag tại MU

Carlo Ancelotti chốt tương lai

Thời gian qua rất nhiều đồn đoán cho rằng “thầy An” sẽ chia tay Real Madrid sau khi kết thúc hợp đồng vào năm 2026 tuy nhiên tờ AS lại đưa tin ngược lại. Cụ thể họ nói rằng HLV Ancelotti chưa muốn dừng lại và vẫn đang ấp ủ rất nhiều dự định với đội chủ sân Bernabeu.

Như vậy nếu thật sự đôi bên muốn kéo dài cuộc tình thì chắc chắn trong thời gian tới họ cần phải ngồi vào bàn đàm phán để đưa ra hợp đồng mới. Ngoài chuyên môn cực đỉnh, nhà cầm quân 65 tuổi còn rất tuyệt vời khi ổn định tốt phòng thay đồ vốn rất ồn của Kền Kền Trắng.

HLV Ancelotti rất được lòng ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên và cả các cầu thủ. Bản thân chính chiến lược gia người Ý cũng rất muốn làm việc tại đây khi “quay xe” với Brazil.

Al Hilal phát ngán ngẩm với Neymar

Tờ Marca đưa tin CLB Al Hilal đã bắt đầu phát ngán với ngôi sao lớn nhất của mình. Cụ thể đội bóng khó chịu về thái độ thờ ơ cũng như sự thiếu chuyên nghiệp bên ngoài sân của Neymar. Điều này xuất phát từ những bài đăng vô bổ trên trang cá nhân của cầu thủ người Brazil.

Nên biết mặc dù đến Ả Rập với rất nhiều kỳ vọng nhưng cựu sao Barca mới chỉ đá được 5 trận trước khi gặp chấn thương. Mặc dù hiện tại anh chàng đã có thể tập luyện nhưng ít nhất phải sang 2025 mới chính thức đủ sức thi đấu.

Hiện tại Al Hilal đã không đăng ký Neymar cho giải đấu AFC Champions League. Đây là động thái rất cứng rắn và hợp lý của CLB bởi thật sự đóng góp của ngôi sao người Brazil cho đội là vô cùng nhỏ bé.

Neymar khiến Al Hilal phát ngán
Neymar khiến Al Hilal phát ngán

Một số tin bóng đá khác trong sáng 27/09

Trong suốt 24h qua, làng túc cầu còn có một số biến chuyển thú vị sau:

  • Endrick thừa nhận sai lầm: Cầu thủ người Brazil nghiêm túc khẳng định bản thân đã không đúng khi vào bóng ác ý với Moreno của Alaves. Anh nói điều này trước toàn đội và hứa sẽ từ bỏ lối chơi xấu xí như vậy.
  • Bão chấn thương ập đến với Arsenal: Theo tiết lộ của chính HLV Arteta, thủ thành David Raya đã gặp chấn thương cơ khá nặng. Ngoài ra Ben White và Timber cũng mới gặp vấn đề. Nên biết trước đó những Tomiyasu, Odegaard, Merino, Zinchenko cũng đang không thể thi đấu.
  • Pep khẳng định Man City bỏ Carabao Cup: “Ở vòng tiếp theo chúng tôi sẽ đá với đội dự bị”. Đó là phát biểu của chính HLV người Tây Ban Nha bởi đội bóng của ông đang dính lịch thi đấu quá dày đặc.
  • Văn Hậu tiếp tục sang Hàn điều trị chấn thương: Hậu vệ quê Thái Bình được đưa qua Hàn để tiếp tục phục hồi vấn đề gót chân. Nên biết cầu thủ của Công An Hà Nội đã nghỉ từ 27/08/2023, anh hi vọng lần này việc điều trị sẽ có hiệu quả.

Bản tin sáng 27-09 với những biến chuyển cực kỳ nóng hổi về môn thể thao vua đã kết thúc. RakhoiTV sẽ liên tục cập nhật để mang tới nhiều điều thú vị hơn nữa về trái banh tròn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *